Tổng hợp Font việt hóa ttf đẹp hiếm

Tổng hợp bộ font việt hóa ttf đẹp và hiếm mà mình sưu tập được từ nhiều nguồn và mình vẫn đang sử dụng nó trong các video và ảnh. Có nhiều font chữ việt hóa đẹp như font viết tay, font chữ ký, font mầm sáng lá cây, font trái tim, font chữ băng giá và rất nhiều font nữa phù hợp thiết kế cho thiệp và ảnh.
Đây là một số font việt hóa mìmh đưa vào ứng dụng PicsArt

Nếu bạn dùng PicsArt mà chưa thêm font tiếng việt thì tham khảo thêm bài viết sau
Thêm font chữ vào PicsArt Android

Tổng hợp font việt hóa

Bạn xem qua 1 số font có trong zip font này nhé
Font lá cây và kẻ sọc tiếng việt

Font này cũng rất đẹp thường dùng trong thiết kế video bìa facebook

Font này thích hợp cho font dùng trong sinh nhật hay mấy thể loại gì về mùa đông

Font này cho thiết kế ảnh nghệ thuật cũng rất đẹp đúng hông

Font chữ Hary porter đã việt hóa

Font viết tay có font kẻ sọc rất hiếm mà mình kiếm mãi mới được

Font chữ nghệ thuật và font chữ thư pháp

Font trái tim và lá cây

Font sang trọng

Font sang trọng và một số font mình và một số mod đi nhờ việt hóa như font tuyết việt hóa, facon việt hóa, luxury việt hóa font máu việt hóa


còn nhiều font việt hóa nữa mà mình không thể chụp màn hình hết để giới thiệu trong một bài viêt được nên bạn hãy tải về và khám phá thêm nhé

liên kết tải font việt hóa ttf 708 font việt hóa 130mb

bạn cũng có thể xem thêm font chữ việt hóa riêng lẻ hoặc tổng hợp khác tại : Font chữ việt hóa mới riêng lẽ cập nhật liên tục

Nhận xét

  1. Cho mình xin link hướng dẫn thay đổi phông chữ việt hóa trong kinimaster

    Trả lờiXóa
  2. Ad ơi!cho e xin link riêng của font chữ Trái Tim vs Lá Cây ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn cứ tải về gửi nén ra lấy nhé! Cũng không nặng đâu có 65mb thôi! Trong đó nhiều font đẹp hơn trái tim nữa mình cam đoan

      Xóa
  3. Trả lời
    1. Cái này font ttf riêng biệt . font sẵn trong kine thì bạn ấn vào menu và chọn app video

      Xóa
  4. Trả lời
    1. Bạn xem hướng dẫn tải và làm theo y hệt là đc nhé! Link vẫn còn mà ^^

      Xóa
    2. Ad ơi cài font về kiểu gì vậy ạ

      Xóa
  5. Cho e xin font bướm sang trọng cuối cùng e tìm k ra

    Trả lờiXóa
  6. Bạn ơi nhập font vào kine master kiểu gì thế
    Mình dùng android nhé

    Trả lờiXóa
  7. Chuẩn font việt hóa luôn chúc ad thật nhiều sức khỏe và có nhiều font cho sẽ nhà.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã nhận xét !